Thursday, May 14, 2020

દીપિકા પાદુકોણે કાર્તિક આર્યનને દાઢી ટ્રિમ કરવા કહ્યું, કાર્તિકને ઘરવાળાએ જમવાનું આપવાની ના પાડી

લોકડાઉનમાં ઘરે રહીને કાર્તિક આર્યનની દાઢી ઘણી બધી વધી ગઈ છે. કાર્તિકે એક પોસ્ટ શેર કરી જેમાં તે કન્ફ્યુઝ હતો. તેણે ફેન્સને ફીડબેક આપવા જણાવ્યું. તે નક્કી કરી શકતો ન હતો કે તેણે દાઢી કરવી જોઈએ કે નહીં. ઇન્સ્ટા પર લાઈવ થઈને તેણે ફેન્સને પૂછ્યું હતું. આ લાઈવ સેશનમાં દીપિકા પાદુકોણ પણ જોડાઈ હતી. તેણે કાર્તિકને દાઢી કરવાની સલાહ આપી હતી.

ઇન્સ્ટા લાઈવમાં કાર્તિકે કહ્યું કે, મારા ઘરવાળાએ મારી વિરુદ્ધ ષડયંત્ર બનાવ્યું છે. સવારથી ખાવાનું નથી આપી રહ્યા, કહી રહ્યા છે કે જ્યાં સુધી હું મારી દાઢી ટ્રિમ નહીં કરું, દાઢી નહીં કપાવું ત્યાં સુધી મને જમવાનું નહીં આપે. હું શું કરું?

View this post on Instagram

Still Confused 🤔 Sexy or Jungli

A post shared by KARTIK AARYAN (@kartikaaryan) on May 13, 2020 at 8:07am PDT

કાર્તિકે એક પોસ્ટ શેર કરી જેમાં તેણે તેનો ક્લીન શેવ અને બીઅર્ડવાળો ફોટો શેર કરી લખ્યું હતું કે, હજુ કન્ફ્યુઝ છું... સેક્સી કે જંગલી. અગાઉ કાર્તિકે તેની દાઢી અંગે ફારાહ ખાન સાથે પણ વીડિયો કોલ પર વાત કરી હતી કે દાઢી ટ્રિમ કરે કે નહીં. કાર્તિક આર્યન સોશિયલ મીડિયા પર ફન વીડિયો શેર કરતો રહે છે.



Download Dainik Bhaskar App to read Latest Hindi News Today
Deepika Padukone wants Kartik Aaryan to trim beard, actor says his family have refused to give him food until he shaves


from Divya Bhaskar https://ift.tt/2T46z76
https://ift.tt/2yKmGzT

No comments:

Post a Comment

If you have any doubts please let me know!

India's low score on GVC a starting point for recovery from pandemic: AIIB

India rated 7.4 percentage points below the average global value chain participation rate for emerging economies from Today's Paper ht...