Thursday, May 14, 2020

સોનમ કપૂરે પતિ આનંદ અહુજાના વખાણ કરતા લખ્યું, તું મારી દરેક લાગણીને સમજે છે

સોનમ કપૂરે પતિ આનંદ અહુજાના વખાણ કરતી એક પોસ્ટ સોશિયલ મીડિયા પર શેર કરી છે. પોસ્ટમાં સોનમે લખ્યું છે કે, દુનિયાના સૌથી બેસ્ટ પતિના વખાણ કરવા માટેની પોસ્ટ..જે મારી દરેક લાગણીને એકદમ સારી રીતે સમજે છે અને મને અઢળક પ્રેમ કરે છે. મને નથી ખબર હું તારા વગર શું કરત. લવ યુ.

સોનમે આનંદનો એક પપી સાથેનો ફોટો પણ શેર કર્યો છે. સોનમ એક ડોગ પાળવા ઇચ્છતી હતી. તે પોસ્ટ પર તેની એક ફ્રેન્ડે કમેન્ટ પણ કરી હતી કે, સો રેડી ફોર અ બેબી. સોનમે તેની ઇન્સ્ટા સ્ટોરી શેર કરી જેમાં તેને લખ્યું હતું, અમે લંડનમાં એક પપી અડોપ્ટ કરવા ઇચ્છીએ છીએ કોઈને ખબર છે કઈ રીતે?

View this post on Instagram

Why is this so cute.. 😍 @anandahuja @jalan_varun

A post shared by Sonam K Ahuja (@sonamkapoor) on May 13, 2020 at 10:30pm PDT

સોનમ કપૂર અને આનંદનાં લગ્ન 2018માં મુંબઈમાં ભવ્ય રીતે થયા હતા. હાલ સોનમ લોકડાઉનમાં દિલ્હીમાં પતિ અને સાસુ સસરા સાથે સમય પસાર કરી રહી છે. સોનમે તેના આલીશાન ઘરના ફોટોઝ શેર કર્યા હતા.



Download Dainik Bhaskar App to read Latest Hindi News Today
Sonam Kapoor shares husband appreciation post for Anand Ahuja, says he handles my emotions like a pro


from Divya Bhaskar https://ift.tt/2zFqClC
https://ift.tt/3fNjwvQ

No comments:

Post a Comment

If you have any doubts please let me know!

India's low score on GVC a starting point for recovery from pandemic: AIIB

India rated 7.4 percentage points below the average global value chain participation rate for emerging economies from Today's Paper ht...